พัทยา – ในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา, งานพลุนานาชาติพัทยากลับมายิ่งใหญ่และสุดสวยในปีนี้ งานนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนรอบรั้วและท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และผู้คนเรือนแสนได้เต็มที่เข้าร่วมงานในความตื่นเต้นและความสุข
การแสดงพลุในงานนี้ได้รับการจัดทำอย่างมีประสิทธิภาพโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เสียงและแสงที่อัตรากำลังในระดับสากล ซึ่งทำให้งานนี้เป็นหนึ่งในงานพลุที่ยิ่งใหญ่และสวยงามที่สุดในโลก
ไม่เพียงแค่การแสดงพลุที่มหัศจรรย์, งานนี้ยังมีกิจกรรมและความสนุกสนานอื่น ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับครอบครัวและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน มีการแสดงมิตรภาพระหว่างประเทศและการนำเสนออาหารท้องถิ่นที่อร่อยอันหลากหลาย
พัทยาเป็นสถานที่จัดงานพลุนานาชาติที่สร้างความประทับใจและความทรงจำให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน สถานที่ที่ต้องไม่พลาดเมื่อมาท่องเที่ยวพัทยาในช่วงเวลานี้ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำตลอดชีวิตให้กับผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวทุกคนในที่นี้ ทั้งนี้, งานพลุนานาชาติพัทยายังเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมโยงและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคนที่มีความสนใจในศิลปะแสดงพลุและความสนุกสนานที่ไม่มีวันลืมไปพร้อมกัน